Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Chương trình: Nhân học – Con đường tôi đi 2

Đối Thoại với Ban chủ nhiệm là chương trình thường niên của khoa Nhân học. Sau loạt chủ đề về Hướng nghiệp đầu ra cho sinh viên Nhân học ở những chương trình đối thoại trước, chủ đề buổi đối thoại lần này tập trung trao đổi, phản biện và vạch ra hướng phát triển cho chương trình đào tạo của khoa.

Cách nay hơn một tháng, Ban chủ nhiệm khoa Nhân học đã có cuộc họp trao đổi ý tưởng và cách thức tổ chức chương trình đối thoại với ban cán sự các khóa, ban chấp hành Đoàn khoa , chi hội sinh viên khoa Nhân học và lấy ý kiến từ sinh viên để qui trình và nội dung buổi đối thoại thiết thực và ý nghĩa nhất.

poster chương trình. Ảnh : X.Hải
Trong chương trình đối thoại lần này, ý kiến kiến nghị của sinh viên toàn khoa được ghi nhận từ các buổi họp nội bộ của lớp, ban tổ chức tổng hợp và ban chủ nhiệm khoa đã tiến hành họp bàn trước khi tiến hành giải quyết tường tận trong ngày đối thoại chính thức.

Thời gian: 8 giờ, thứ 7, 17/3/2012

Địa điểm: Hội trường C, đại học KHXHNV, cơ sở Linh Trung, Thủ Đức

Thân mời toàn thể sinh viên khoa Nhân học tham gia buổi đối thoại này để được giải đáp những thắc mắc của bản thân cũng như lắng nghe ý kiến của sinh viên trong khoa và phản hồi từ phía ban chủ nhiệm, nhằm cố kết cộng đồng khoa Nhân học cùng phát triển, vì lợi ích của chúng ta

CLB Truyền thông Nhân học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cna certification