Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Thông báo về việc đăng các thông tin hoạt động trên blog lớp

Các bạn trong lớp thân mến, do tính chất của trang web lớp với lại mình quản lí hai trang web khoa và lớp. Nên mình chỉ tiện đăng thông tin lên một trang. Mình có nghe một vài bạn trong lớp nói là tại sao web lớp mình ít thông tin gì hấp dẫn , mà toàn tài liệu học không vậy. Mình cũng xin lỗi về việc trên, nhưng tiện đây mong các bạn biết về việc này.
Đó là thông tin trên web lớp mình sẽ chỉ là các thông tin học tập, hoặc tài liệu. vì để cho tiện liên lạc , với phụ vụ cho một số môn sau này mình sẽ làm việc trên blog lớp.
Trên blog lớp mình sẽ đăng tải các thông tin về học tập của lớp, hoặc thông tin về hoạt động riêng của lớp mình.
Với để tiện cho việc quảng bá trang web khoa, cả lớp mình hãy vào trang nhanhoc.suctrenhanvan.edu.vn nhé. Trên trang này sẽ đăng tải đầy đủ các thông tin về hoạt động của các lớp, khoa và các thông tin cần thiết khác.
Đến khi nào chúng ta ra trường blog lớp sẽ là nơi giúp lớp mình liên lạc với nhau. Các bạn đồng ý nhé.
Chúc cả lớp 1 tuần vui vẻ ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cna certification