Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Mời Các Bạn Tham Gia Chương Trình Nhân Học - Con Đường Tôi Đi .

Vào lúc 1h00 , ngày 01-10-2011, tại hội trường D trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Cơ sở 1. Quận 1). Hội sinh viên khoa Nhân Học, cùng với BCN Khoa, Đoàn Khoa, CLB Tầm Nhìn Nhân Học. Thực hiện chương trình “ Nhân Học – Con Đường Tôi Đi” . Nhằm giúp cho sinh viên toàn khoa có được những thông tin mới nhất vê khoa, cơ hội nghề nghiệp, cũng như các kĩ năng sinh viên cần có sau khi ra trường, thông qua buổi giao lưu giữa toàn thể sinh viên trong khoa với các thầy cô trong BCN khoa, các cựu sinh viên trong khoa. Đặc biệt chương trình văn nghệ đặc sắc “ chào đón Tân Sinh Viên Năm Nhất Khoa Nhân Học Khóa 2011-2015” được chuẩn bị công phu với những tiết mục đặc sắc hứa hẹn sẽ đầy bất ngờ.

Nằm trong mục tiêu đào tạo của khoa Nhân Học, chương trình hướng nghiệp cho sinh viên toàn khoa là hoạt động thường niên, nhằm trang bị cho sinh viên những kĩ năng cần thiết trong việc học và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Đặc biệt là sinh viên năm 2,3,4 và cá sinh viên sắp ra trường. Đây cũng là chương trình mang quy mô toàn khoa đầu tiên mà các Tân sinh viên năm nhất được tham gia, đây là cơ hội để các bạn được gặp mặt và giao lưu với các thầy cô, các cựu sinh viên cũng như sinh viên toàn khoa.

Năm nay chương trình có sự tham gia của các Thầy Cô Trong BCN khoa, các Thầy Cô đang giảng dạy & đang công tác tại khoa, Các cựu sinh viên khoa Nhân Học, và toàn bộ sinh viên 4 năm của Khoa. Với 2 nội dung chính sau :

1. Chương trình chào đón Tân Sinh Viên Nhân Học Khóa 2011- 2015. ( Dự kiến sẽ diễn ra trong 30’)

- Chương trình sẽ được bắt đầu bằng một tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động.

- Sau 1 clip ngắn giới thiệu về Khoa. PGS. Ts Nguyễn Văn Tiệp thay mặt BCN khoa phát biểu.

- Tiếp đó BCN khoa khen tặng 2 sinh viên đạt thủ khoa khối C,D1 trong kì thi tuyển sinh Đại Học 2011, vào khoa Nhân Học, và 6 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập của sinh viên các năm 2.3.4.

- Sau khi khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. 1 sinh viên năm nhất sẽ thay mặt cho các bạn lên phát biểu.

- Kết thúc nội dung thứ nhất để đến với nội dung thứ 2 sẽ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các sv trong khoa.


2. Chương trình Hướng Nghiệp. ( dự kiến diễn ra trong 2h ).

Tại đây sinh viên toàn khoa sẽ nêu ra những thắc mắc cũng như đề xuất các ý kiến của mình với các thầy cô trong khoa. Và BCN khoa sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn, và chia sẻ những thông tin thú vị về tương lai phát triển của Ngành Nhân Học ở Việt Nam , các ngành nghề mà sinh viên Khoa có thể làm sau khi ra trường.

Cụ thể chương trình sẽ gồm Ban Cố Vấn Tổ Chức, Ban Cố Vấn Chương Trình, Ban Tư Vấn. Với sự tham gia của các Thầy Cô trong BCN, các thầy cô đang tham gia giảng dạy và công tác trong khoa…


- Các thầy cô và bạn trong Khoa sẽ được xem một clip về những thắc mắc và những nguyện vọng của sinh viên khoa Nhân học. Những trao đổi với các cựu sinh viên thành công sau khi ra trường.

- Sau đó Ban tư vấn trình bày sơ qua những vấn đề liên quan đến ngành Nhân học về những tiềm năng đóng góp cho xã hội trong tương lai.

- Tiếp đó Sinh viên cùng trao đổi với Ban tư vấn về định hướng nghề nghiệp và sự phát triển trong tương của ngành Nhân học ở Việt Nam.

- Cuối cùng, một tiếc mục văn nghệ kết thúc chương trình.

Đây là chương trình lớn đầu tiên trong năm mang quy mô toàn khoa của Khoa Nhân Học. Được chuẩn bị và đầu tư vô cùng kĩ lưỡng, nhằm giúp cho tất cả sinh viên trong khoa có dịp gặp mặt BCN khoa và các sinh viên cựu sinh viên trong khoa, Qua đó các bạn sẽ được chia sẻ những thông tin thú vị về khoa về cơ hội nghề nghiệp, những chia sẻ về phương pháp hoc tập. Nhằm tư vấn nghề nghiệp, chào đón tân sinh viên năn nhất và hơn hết là gắn bố tình đoàn kết của các sinh viên trong khoa – của sinh viên khoa với BCN khoa.

Chương trình “ Nhân Học – Con Đường Tôi Đi” Kính mời các Thầy Cô, các anh chị Cựu Sv Khoa Nhân Học & sinh viên toàn khoa tham dự

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cna certification